karnataka bike taxi ban: ಕರ್ನಾಟಕ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ರದ್ದು ಮಾಡಿದೆ.! ರ್ಯಾಪಿಡೊದ 1.5 ಲಕ್ಷ ಸವಾರರು ಪರಸ್ಥಿತಿ ಏನು.?
ಈ ಕ್ರಮವು 1.5 ಲಕ್ಷ ರಾಪಿಡೊ ‘ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ಗಳ’ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ 50 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಾಸಿಕ ಸವಾರಿಗಳನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ರಾಪಿಡೊ ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಓಲಾ ಮತ್ತು ಉಬರ್ಗಿಂತ ಮುಂದಿದೆ.
SRH vs GT ಇವತ್ತಿನ ಮ್ಯಾಚಿನ ಸಾರಾಂಶ ಈ ರೀತಿ ಆಗಿದೆ
ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಗೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಹಿನ್ನಡೆಯಾಗಿ, ಕರ್ನಾಟಕ ಹೈಕೋರ್ಟ್ 1988 ರ ಮೋಟಾರು ವಾಹನ ಕಾಯ್ದೆಯ ಸೆಕ್ಷನ್ 3 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವವರೆಗೆ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಸೇವೆಗಳು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವಂತಿಲ್ಲ ಎಂದು ತೀರ್ಪು ನೀಡಿದೆ. ಏಪ್ರಿಲ್ 2 ರ ಆದೇಶವು ಎಲ್ಲಾ ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಸೇವೆಗಳು ಆರು ವಾರಗಳ ಒಳಗೆ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಸಾರಿಗೆ ಇಲಾಖೆಗೆ ನಿರ್ದೇಶಿಸುತ್ತದೆ

ಈ ನಿರ್ಧಾರವು ‘ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ಗಳು’ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಸುಮಾರು 1.5 ಲಕ್ಷ ರಾಪಿಡೋ ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಸವಾರರ ಮೇಲೆ ನೇರವಾಗಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದಾದ್ಯಂತ 50 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಾಸಿಕ ಸವಾರಿಗಳಿಗೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗಬಹುದು. ಓಲಾ ಮತ್ತು ಉಬರ್ ಪ್ರಬಲ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಾಗಿರುವುದರೊಂದಿಗೆ ರಾಪಿಡೋ ಕರ್ನಾಟಕದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಆಟಗಾರ.
ಕರ್ನಾಟಕ ದ್ವಿತೀಯ ಪಿಯುಸಿ ಪರೀಕ್ಷೆ ಫಲಿತಾಂಶ ಬಿಡುಗಡೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೊಸ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಇಲ್ಲಿದೆ ನೋಡಿ ವಿವರ
ಈ ಕ್ರಮವು ದೆಹಲಿಯ ನಿಲುವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ 2023 ರಿಂದ ಇದೇ ರೀತಿಯ ನಿಷೇಧ ಜಾರಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಾಷ್ಟ್ರ ರಾಜಧಾನಿಯಲ್ಲಿ ಜಾರಿಯು ಸಡಿಲವಾಗಿದೆ, ಅನೇಕ ಸಂಗ್ರಾಹಕರು ನೀತಿ ರಚನೆಯ ನಡುವೆಯೂ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ದಾರೆ.
ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ, ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಮತ್ತು ಜಾರಿಗೆ ತರಲು ಹೈಕೋರ್ಟ್ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಸಾರಿಗೆ ಇಲಾಖೆಗೆ ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಕಾಲಾವಕಾಶ ನೀಡಿದೆ.
ಈ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ ರಾಪಿಡೊ ವಕ್ತಾರರು, “ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳು ನಗರ ಸಾರಿಗೆಯ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾಗಿದ್ದು, ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ಮೈಲಿ ಅಂತರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾವು ಬಲವಾಗಿ ನಂಬುತ್ತೇವೆ. ಸರ್ಕಾರವು ನಿಯಂತ್ರಕ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ರೂಪಿಸುವತ್ತ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ತಮ್ಮ ಜೀವನೋಪಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುವ ಗಿಗ್ ಕಾರ್ಮಿಕರ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ನಾವು ಆಶಾವಾದಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ” ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
ಕಂಪನಿಯು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಆದೇಶವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ನಿರಂತರ ಸೇವೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಂಭವನೀಯ ಕಾನೂನು ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.
ಕರ್ನಾಟಕವು ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳಿಗೆ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದು ಇದೇ ಮೊದಲಲ್ಲ. ವಿದ್ಯುತ್ ವಾಹನ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಜುಲೈ 2021 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾದ ಕರ್ನಾಟಕ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಯೋಜನೆಯ ಮೂಲಕ ವಲಯವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಹಿಂದಿನ ಪ್ರಯತ್ನವು ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ನೀಡದ ಕಾರಣ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು.
ರಾಜ್ಯವು ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ವಲಯವನ್ನು ಔಪಚಾರಿಕಗೊಳಿಸಲು ಸಿದ್ಧತೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅನೇಕ ಭಾರತೀಯ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಗತ್ಯವಾಗಿರುವ ಸೇವೆಯ ಭವಿಷ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟತೆಗಾಗಿ ಅಗ್ರಿಗೇಟರ್ಗಳು, ಗಿಗ್ ಕೆಲಸಗಾರರು ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
1 thought on “karnataka bike taxi ban: ಕರ್ನಾಟಕ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ರದ್ದು ಮಾಡಿದೆ.! ರ್ಯಾಪಿಡೊದ 1.5 ಲಕ್ಷ ಸವಾರರು ಪರಸ್ಥಿತಿ ಏನು.?”